กู้เงินด่วน 30 นาที เงินด่วนออนไลน์ใช้บัตรประชาชนใบเดีย 24 ชั่วโมง

เช็คเครดิตบูโรหรือขอสินเชื่อเพื่อคนติดบูโรหรือแบล็คลิสออนไลน์

รวม 4 คำถามที่ทุกคนอยากรู้ เกี่ยวกับ แบล็คลิสต์ เครดิตบูโร

เรื่องของเครดิตบูโรถึงแม้จะอยู่คู่กับคนไทยมานานแสนนาน แต่ก็มีหลายคนที่ยังคงสงสัยว่าเครดิตบูโรคืออะไร ติดแบล็คลิสต์นี่มีผลเสียอะไรบ้าง และมันจะหายไปในกี่ปี รวมถึงคำถามอีกมากมายที่ไม่เคยมีใครบอกคุณ เพราะเครดิตบูโรสำคัญกับชีวิต เป็นการเสริมสร้างความมั่นคงให้กับคุณ ดังนั้นต้องทำความรู้จักมันให้ดี เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดจนกู้สินเชื่อไม่ได้

 

  1. เช็กเครดิตบูโรผ่านแอปได้มั้ย

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าอะไรก็ต้องทำผ่านแอปกันทั้งนั้นเพราะมันสะดวกสบายในการหาแหล่งเงินทุนระยะสั้นที่สุด ซึ่งเครดิตบูโรเองก็เช็กผ่านแอปได้เช่นกัน ซึ่งจะเป็นการเช็กผ่านแอปธนาคารกรุงไทย Krungthai Next และแอปธนาคารทีเอ็มบี TMB Touch

 

  1. ติดแบล็คลิสต์จะค้างอยู่กี่ปี

เราต้องเข้าใจก่อนว่าข้อมูลเครดิตบูโรของเราติดแบล็คลิสต์อยู่ คือ ไม่จ่ายเงินตามกำหนด เราก็จะโดนแบล็คลิสต์เอาไว้อยู่อย่างนั้น ต่อให้เวลาผ่านไปกี่ปีก็จะไม่หายไป แต่เมื่อไหร่ที่เราจ่ายเงินคืนครบหมด ชำระหนี้เรียบร้อย ข้อมูลเครดิตบูโรจะจัดเก็บไว้ 3 ปี ซึ่งพอครบ 3 ปี ประวัติเราก็จะขายสะอาดเหมือนเดิม

 

  1. ติดเครดิตบูโรไม่ดียังไง

ใครที่ติดแบล็คลิสต์ หรือติดเครดิตบูโร แล้วรู้สึกว่าไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับชีวิต ขอบอกเลยว่าผิดมาก เพราะมันจะส่งผลให้คุณกู้สินเชื่อได้ยากขึ้น ธนาคารจะมองว่าคุณไม่มีคุณสมบัติในการกู้ ไม่กล้าให้กู้ ทำให้หมดสิทธิ์ในการทำธุรกรรมต่างๆ ในอนาคตต

 

  1. ถ้าโดนปฏิเสธไม่ให้กู้เพราะติดเครดิตบูโรทำไง

ใครที่ไปกู้แล้วโดนปฏิเสธมา โดยธนาคารบอกว่าเราติดเครดิตบูโร ติดแบล็คลิสต์ ก็ถามได้เลยว่าติดยังไง เค้ามีหน้าที่ต้องนำข้อมูลมาแสดงให้เรา ชี้แจงให้รู้ว่า ไม่ให้กู้เพราะอะไร เช่น มีหนี้ค้าง มีหนี้หรือวงเงินสินเชื่อมากไป เป็นต้น เราอาจจะต้องหาสินเชื่อเงินสดติดแบล็คลิสเพื่อขอกู้เงิน

 

จะเห็นได้ว่าเรื่องของเครดิตบูโรไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด สำคัญที่สุดคือแค่เราไม่ไปติดหนี้ หรือค้างชำระอะไรเกินรอบของมันก็หมดปัญหา ทำทุกอย่างตามที่ถูกต้องแบบที่ควรจะเป็นดีที่สุด เพื่อประวัติเครดิตบูโรของตัวคุณเองในอนาคต