กู้เงินด่วน 30 นาที เงินด่วนออนไลน์ใช้บัตรประชาชนใบเดีย 24 ชั่วโมง

ผ่อนโทรศัพท์มือถือแบบไม่มีบัตรเครดิต 2567/2024

อยากผ่อนโทรศัพท์แต่ไม่มีบัตรทำยังไงได้บ้าง? รวมวิธีผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตร 2567

ขึ้นชื่อว่าน่าจะเป็นคำถามต้นๆ ของผู้ที่อยากจะมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนเหมือนดั่งอย่างใครๆ เขา แต่ติดปัญหาตรงที่เรานั้นดันกลับไม่มีบัตรเครดิตเพื่อที่จะทำการผ่อนค่ามือถือได้ หรือถ้าให้รอมีเงินเก็บ ก็จะเป็นอะไรที่ยากมากเพราะต้องรอจำนวนของการเก็บเงินที่นานจนเกินไป ไม่ทันใจแถมช้าอีกต่างหาก และบางกรณีก็คือจำเป็นที่จะต้องใช้โทรศัพท์ในตอนนั้นเพราะมีเรื่องด่วน ปัญหาการผ่อนโทรศัพท์แบบไม่มีบัตรจะหมดไป เพราะวันนี้เราได้รวบรวมร้านที่ให้เราใช้บริการแบบไม่มีบัตรเครดิตในการผ่อนโทศัพท์มาฝากกันแล้ว ไปดูกันดีกว่าทุกคน~

 

แต่ก่อนที่จะไปดูถึงวิธีผ่อนโทรศัพท์ ไม่มีบัตร เราขอบอกก่อนเลยนะว่า เงื่อนไขนี้จะเป็นแคมเปญพิเศษและมีเฉพาะบางร้านเท่านั้นนะ

 

รวมวิธีการผ่อนโทรศัพท์ ไม่ใช้บัตรมาฝากกันแล้ว

  1. บริการผ่อนโทรศัพท์มือถือไม่ต้องใช้บัตรจาก Jaymart

Jaymart บริษัทผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์เสริมมือถือทุกชนิด มีทั้งหน้าร้านและทางออนไลน์ เชื่อว่าถ้าเอ่ยถึงเจมาร์ท คงยากที่จะไม่มีใครรู้จัก และเจมาร์ทก็เป็นผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือเจ้าเดียวในไทยที่มีบริการให้ผ่อนโทรศัพท์ ไม่มีบัตรได้ ฝันที่เป็นจริงสำหรับบุคคลที่ไม่มีบัตรเครดิตในการผ่อนโทรศัพท์ เพียงแต่ต้องมีรายได้ตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไปต่อเดือนเท่านั้น โดยมีเงื่อนไขการผ่อนและคุณสมบัติของผู้ที่สามารถใช้บริการได้เป็นดังต่อไปนี้

 

– ผู้ที่ต้องการผ่อนโทรศัพท์ ไม่มีบัตร ต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ถึง 60 ปีเท่านั้น โดยต้องมีเงินเดือนแน่นอนตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป และมีอายุงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป โดยผ่านการทดลองงานแล้วเท่านั้น

– บริการผ่อนโทรศํพท์ ไม่มีบัตร ของ Jaymart นี้ ถ้าเป็นโทรศัพท์มือถือที่อยู่ในโปรโมชั่น (จะออกมาเป็นระยะๆ) จะไม่มีการคิดดอกเบี้ย นั่นคือ เป็นการผ่อน 0% ระยะเวลาโดยทั่วไปจะนานได้สูงสุด 24 เดือน อย่างไรก็ตาม โทรศัพท์มือถือรุ่นอื่นๆ ที่นอกเหนือจากโปรโมชั่นจะมีการคิดดอกเบี้ยด้วย ซึ่งโดยปกติจะอยู่ระหว่าง 1.05 ถึง 1.30% คุณสามารถสอบถามรายละเอียดเหล่านี้ได้จากร้าน Jaymart

– ผู้สมัครใช้บริการนี้ ต้องมีเบอร์โทรศัพท์บ้านหรือเบอร์โทรศัพท์ที่ทำงานที่สามารถติดต่อได้สะดวก

– ผู้สมัครใช้บริการนี้ต้องเตรียมเอกสารดังนี้ให้ครบ บัตรประชาชนตัวจริง, สำเนาบัตรประชาชน, สลิปเงินเดือนตัวจริงล่าสุดอย่างน้อย 2 เดือน และสำเนาสมุดบัญชีธนาคารล่าสุดที่แสดงย้อนหลังกลับไป 3 เดือน

– ผู้สมัครสามารถดำเนินการเพื่อขอผ่อนชำระได้ที่ร้าน Jaymart ทุกสาขาใกล้บ้าน

 

เพราะที่เจมาร์ทให้คุณผ่อนสบายจ่ายเบาๆ ไม่ต้องมีบัตรเครดิตก็ผ่อนได้นานสูงสุด 15 เดือน!!

อนุมัติง่ายภายใน 30 นาที แถมรายได้ขั้นต่ำ 7,000.- ก็สามารถผ่อนโทรศัพท์แบบไม่มีบัตรได้แล้ว

 

  1. ผ่อนกับแอปพลิเคชัน Thisshop

เป็นบริการผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรที่สามารถดำเนินการแบบออนไลน์ได้ด้วย เพียงแค่แนบหลักฐานต่างๆ เช่น รูปถ่ายหน้าตัวเอง บัตรประชาชน บัตรนักศึกษา สลิปเงินเดือน อัปโหลดผ่านแอป เมื่อได้รับการอนุมัติแล้วก็รอรับโทรศัพท์ได้ที่บ้าน

ซึ่งการให้บริการของแอปนี้จะคล้ายกับการขอสินเชื่อบุคคลกับธนาคาร ซึ่งสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ในแอปพลิเคชันได้เลย

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคอนเทนต์นี้จะมีประโยชน์สำหรับบุคคลที่อยากจะมีโทรศัพท์ แต่กลับไม่มีบัตรในการผ่อนได้ไม่มากก็น้อยนะ แล้วก็เราควรหมั่นศึกษาข้อมูลให้ดีๆ ก่อนทำการตัดสินใจซื้อด้วยล่ะ